Top 10 địa điểm được giới trẻ check-in nhiều nhất ở Sài Gòn

Những địa điểm thu hút các bạn trẻ trong năm vừa qua sẽ được tổng hợp trong bài viết dưới đây. Hầu hết các địa điểm này đều nằm gần Sài Gòn và luôn luôn được khá nhiều cư dân mạng check-in nhiệt tình.

1. Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ



Hẹn nhau 7h ở phố đi bộ hầu như là câu cửa miệng của khá nhiều bạn trẻ mỗi khi cuối tuần về. Với hệ thống phun nước trên quảng trường đầu tiên của Sài Gòn cộng với một dãy cửa hàng ăn uống hấp dẫn trên con phố này đã biến nơi đây trở thành một nơi tụ tập của khá nhiều bạn trẻ.



.

2. Aeon Mall Tân Phú



Hẳn cơn sốt Aeon Mall vẫn chưa nguội khi mà trên khắp các mạng xã hội, địa điểm này vẫn được check-in liên tục với những phần ăn hấp dẫn giá mềm ở đây. Hình ảnh của miếng sushi là điều khiến bạn nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến nơi đây.



3. SC Vivo City


Trung tâm thương mại này dù mới đi vào hoạt động từ giữa năm nhưng đã thu hút khá nhiều lượt check-in trên các mạng xã hội. Công viên ngoài trời và cửa hàng đồ chơi duy nhất tại Việt Nam là 2 địa điểm được check-in nhiều nhất trong trung tâm này.



4. Cần Giờ


Cơn sốt du lịch gần Sài Gòn đã khiến cho cái tên Cần Giờ trở thành một hiện tượng tìm kiếm của giới trẻ, những bài chia sẻ về kinh nghiệm đi Cần Giờ đều được like và share với tốc độ chóng mặt là một điều chứng minh cho độ nóng của Cần Giờ



5. Hello Weekend Market
Hội chợ cuối tuần này cũng là một địa điểm được các tín đồ shopping check-in liên tục.Với nhiều gian hàng và hoạt động sôi động, phiên chợ này đã được ngập tràn lượt check-in phủ khắp các mạng xã hội.



6. Tòa nhà Bitexco


Tòa nhà này lại một lần nữa được trở thành địa điểm được check-in nhiều nhất tại Sài Gòn. Với danh hiệu tòa nhà cao nhất Sài Gòn, tòa nhà mang tính biểu tượng của Sài Gòn này là một trong những địa danh thu hút khá nhiều bạn trẻ.



7. "Chinatown thu nhỏ" Phan Xích Long


Khu phố chuyên trị các món ăn của người Hoa cũng là một điểm đến ẩm thực được check-in nhiều nhất đối với các tín đồ thích đồ Hoa. Hầu hết ở đây người bán sẽ là người Hoa và các món ăn ở đây cũng mang đậm nét Trung Hoa.



8. Đồng cỏ lau quận 2, quận 9


Đối với những ai mê chụp hình thì địa điểm này có lẽ không quá xa lạ với các bạn, và địa điểm này cũng là nơi được check-in khá nhiều trên mạng xã hội. Hình ảnh của đồng cỏ lau hồng đẹp mắt tràn ngập khắp nơi khiến nhiều bạn trẻ xao xuyến ở đây.





9. Công viên nước Đầm Sen


Khu vui chơi nhiều năm tuổi nhưng vẫn thu hút được lượng lớn du khách. Vui chơi 1 ngày ở Công viên nước Đầm Sen cũng là gợi ý thú vị.



10. Đảo Dừa Lửa


Cách Sài Gòn chỉ 12 km, tại đây cung cấp nhiều dịch vụ vui chơi thú vị như bơi xuồng, tắm sông, nhưng vẫn giữ được sự hoang sơ, thanh bình, không hàng quán nhộn nhịp. Không khí trong lành, gió mát rượi giúp thư thái tinh thần, đúng chất nghỉ dưỡng.



Nguồn:http://travel.foody.vn/bai-viet/diem-danh-10-dia-diem-check-in-ngap-tran-ngay-gan-sai-gon-3700

Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.